Giá yến thô bao nhiêu 1kg? Nên mua ở đâu mới tốt?

giá yến thô bao nhiêu 1kg

Giá yến thô bao nhiêu 1kg là vấn đề quan trọng hàng đầu bạn cần nắm rõ nếu có nhu cầu chọn mua sản phẩm này. Thực tế, với những khách hàng lần đầu mua yến, hoặc muốn so sánh giá, mua theo khối lượng thì việc tìm hiểu vấn đề này hoàn toàn cần thiết. Ngay bây giờ hãy cùng Vương Quốc Yến giải đáp thắc mắc giá yến thô bao nhiêu 1kg nhé.

1/ Cách xác định giá yến thô bao nhiêu 1kg?

Nếu muốn xác định được giá yến thô bao nhiêu 1kg, bạn cần phải dựa vào rất nhiều yếu tố. Cụ thể, mỗi người mua đều cần xác định loại yến mình muốn mua là loại nào. Ở thời điểm hiện tại, tùy theo yến thô, sơ chế hay tinh chế mà khối lượng trung bình của chúng sẽ khác nhau, do đó giá thành cũng có sự khác biệt. 

Tổ yến thô là một loại sản phẩm quý hiếm, có giá trị cao trên thị trường hiện tại. Tuy nhiên, giá của chúng có thể khác nhau tùy thuộc vào chất lượng và nguồn gốc của từng sản phẩm. Để xác định giá yến thô bao nhiêu 1kg, bạn có thể làm theo các bước sau đây:

  • Tìm hiểu về tổ yến thô: Đầu tiên, người mua cần tìm hiểu về đặc trưng của các loại tổ yến khác nhau, nắm rõ cách phân biệt chúng và các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng và giá trị của tổ yến.
  • Tìm kiếm thông tin từ các nhà cung cấp: Tiếp đến, người tiêu dùng cần phải chủ động tìm kiếm thông tin về giá cả và chất lượng của tổ yến từ các nhà cung cấp uy tín.
  • Xem giá trên thị trường: Đương nhiên để có thể xác định được giá yến thô bao nhiêu 1kg bạn nên tìm kiếm thông tin về giá cả của tổ yến trên các trang web thương mại điện tử, hoặc trực tiếp tìm hiểu từ các người bán hàng địa phương.
  • Kiểm tra chất lượng sản phẩm: Trước khi mua tổ yến thô, người tiêu dùng còn nên chủ động kiểm tra chất lượng của sản phẩm để đảm bảo giá trị thực sự của sản phẩm.
  • Liên hệ với các chuyên gia, người có kinh nghiệm: Cách tốt nhất để xác định được thông tin bạn cần chính là liên hệ với các chuyên gia về tổ yến để được tư vấn về giá cả và chất lượng của sản phẩm.

giá yến thô bao nhiêu 1kg

Cách xác định giá yến thô bao nhiêu 1kg tương đối đơn giản

2/ Giá yến thô bao nhiêu 1kg?

Với những thông tin vừa được chia sẻ bên trên bạn chắc hẳn cũng đã biết cách xác định giá yến thô bao nhiêu 1kg rồi phải không? Giá yến thô bao nhiêu 1 lạng? Ở thời điểm hiện tại, mức giá dao động từ 2.500.000đ – 15.000.000đ/100g, tương đương khoảng 25.000.000đ – 150.000.000đ/kg. Vậy 1kg yến thô bao nhiêu tổ? Theo thống kê cho thấy để đủ 1kg yến thô phải cần từ 100 – 200 tổ.

Chắc hẳn rất nhiều người thắc mắc về sự chênh lệch mức giá này. Thực tế cho thấy, biên độ dao động giá lớn như vậy là do các sản phẩm khác nhau về nguồn gốc (yến thiên nhiên, yến đảo hay yến nhà), tuổi yến (yến non hay già), chất lượng (mức độ lông, tạp chất), thương hiệu và kể cả quy mô nhà cung cấp,…

Trong đó, các loại yến thô nuôi nhà hiện nay được bán ra với mức giá khoảng từ 25.000.000đ – 45.000.000đ/kg. Điều này cho thấy yến nuôi nhà có giá rẻ rất nhiều so với yến thiên nhiên. Mặc dù vậy nhưng thành phần dinh dưỡng của chúng không hề bị giảm đi. 

giá yến thô bao nhiêu 1kg

Giá tổ yến thô bao nhiêu 1 kg?

3/ Sử dụng yến thô có tốt không?

Mặc dù là tổ yến thô chưa được làm sạch, nhưng sản phẩm này vẫn có dòng cao cấp đặc biệt. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu kỹ càng và chọn mua được những tổ yến có hình dạng đẹp mắt, chất lượng đồng đều, lẫn rất ít lông, sợi nhiều. Như được biết đây chính là loại yến thô được tuyển chọn theo tỷ lệ 1/100 (cứ 100 tổ mới chọn được 1 tổ).

Một trong những thông tin bạn cần phải nắm rõ chính là dù yến thô hay yến  tinh chế thì đó đều là thực phẩm dinh dưỡng cao cấp, mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Nhìn chung, mỗi loại yến đều sẽ có những ưu nhược điểm riêng, tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi gia đình bạn có thể cân nhắc chọn mua sản phẩm phù hợp.

Ưu điểm của yến thô:

  • Tổ yến nguyên chất 100%, khó làm giả hơn so với yến tinh chế.
  • Có mùi tanh tự nhiên, sợi yến khi chưng thì nở gấp 4-5 lần, giai và giòn nên rất đặc biệt.
  • Giá thành rẻ

Nhược điểm:

  • Chưa qua công đoạn xử lý nên còn lông và tạp chất.
  • Người mua sẽ mất thời gian nhặt lông nên không thích hợp với người bận rộn.

giá yến thô bao nhiêu 1kg

Yến thô mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe

Xem thêm: Yến thô có làm giả được không? 5 cách phân biệt thật giả

Hiện tại, nếu muốn mua được yến thô chất lượng cao với giá tốt bạn chỉ cần liên hệ đến cửa hàng Vương Quốc Yến. Chúng tôi luôn đề cao sự hài lòng và lợi ích của từng khách hàng, luôn cố gắng mang đến cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất hiện nay. Đừng chần chừ thêm nữa mà hãy nhanh chóng liên hệ để được giải đáp hết mọi thắc mắc về giá yến thô bao nhiêu 1kg.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *